Skólaráð
Skólaráð 2023-2025
Fulltrúar nemenda
Guðrún Regína Skúladóttir 9. b meðstjórnandi nemendafélags fulltrúi nemenda.
Fulltrúar starfsmanna
Elín Melgar Aðalheiðardóttir, umsjónarkennari 5 ára bekkjar fyrir hönd umsjónarkennara
Stefanía Stefánsdóttir fyrir hönd list- og verkgreinakennara
Bryndís Helga Traustadóttir, forstöðukona frístundar, fyrir hönd annarra starfsmanna.
Fulltrúar foreldra og grenndarsamfélags:
Harry Koppel, gjaldkeri foreldrafélags, fulltrúi foreldra.
Elísabet Helgadóttir, fulltrúi foreldra.
Hildur Leifsdóttir, formaður stjórnar Landakotsskóla, fulltrúi grenndarsamfélagsins.
Fulltrúar nemenda
Guðrún Regína Skúladóttir 9. b meðstjórnandi nemendafélags fulltrúi nemenda.
Fulltrúar starfsmanna
Elín Melgar Aðalheiðardóttir, umsjónarkennari 5 ára bekkjar fyrir hönd umsjónarkennara
Stefanía Stefánsdóttir fyrir hönd list- og verkgreinakennara
Bryndís Helga Traustadóttir, forstöðukona frístundar, fyrir hönd annarra starfsmanna.
Fulltrúar foreldra og grenndarsamfélags:
Harry Koppel, gjaldkeri foreldrafélags, fulltrúi foreldra.
Elísabet Helgadóttir, fulltrúi foreldra.
Hildur Leifsdóttir, formaður stjórnar Landakotsskóla, fulltrúi grenndarsamfélagsins.
Ráðið setur sér vinnuáætlun og verkefnaskrá fyrir skólaárið, ákveður hve oft verður fundað, og hvað skal leggja áherslu á. Sjá verkefnaskrá hér til hægri.
Kynning og starfsreglur skólaráðs
Skólaráð Landakotsskóla hefur til hliðsjónar í störfum sínum handbók um skólaráð: Handbók um skólaráð fyrir skólaráð.
Fundargerðir skólaráðs eru birtar á vefsíðu skólans.
Skólaráð skv. 8. gr. grunnskólalaga nr. 91/2008.
Þar segir: Við grunnskóla skal starfa skólaráð sem er samráðsvettvangur skólastjóra og skólasamfélags um skólahald. Skólaráð tekur þátt í stefnumörkun fyrir skólann og mótun sérkenna hans. Skólaráð fjallar um skólanámskrá skólans, árlega starfsáætlun, rekstraráætlun og aðrar áætlanir um skólastarfið. Skólaráð skal fá til umsagnar áætlanir um fyrirhugaðar meiri háttar breytingar á skólahaldi og starfsemi skóla áður en endanleg ákvörðun um þær er tekin. Skólaráð fylgist almennt með öryggi, aðbúnaði og almennri velferð nemenda. Skólanefnd, sbr. 6. gr., getur með samþykki sveitarstjórnar falið skólaráðum einstakra skóla ákveðin verkefni þessu til viðbótar.
Skólaráð er samráðsvettvangur skólastjóra og skólasamfélags um skólahald og skal slíkt ráð starfa við hvern grunnskóla. Skólaráð tekur þátt í stefnumörkun skólans og mótun sérkenna hans. Þegar fyrirhugaðar eru miklar breytingar á skólahaldi sendir skólaráð frá sér umsögn um málið áður en endanleg ákvörðun er tekin. Skólaráð hefur það hlutverk einnig að fylgjast með öryggi, aðbúnaði og almennri velferð nemenda.
Skólastjóri stýrir starfi skólaráðs og ber ábyrgð á stofnun þess. Skólaráð fundar fimm sinnum á ári, í september, nóvember, janúar, mars og í maí. Skólastjóri boðar til fundar skólaráðs með viku fyrirvara og leitar eftir hugmyndum frá fundarmönnum um hvaða mál þeir vilja setja á dagskrá.
Ráðið er skipað níu einstaklingum til tveggja ára í senn, þessir aðilar eru:
Tveir fulltrúar kennara
Einn fulltrúi annars starfsfólks viðkomandi skóla velja
Tveir fulltrúar nemenda
Tveir fulltrúar foreldra
Skólastjóri
Einn aðili úr grenndarsamfélagi skólans
Fulltrúar kennara í skólaráð eru valdir til tveggja ára í senn úr eftirtöldum hópum kennara: umsjónarkennara yngsta og miðstigs, umsjónarkennara unglingadeildar og listgreinakennara, umsjónarkennara alþjóðadeildar og annarra sérgreinakennara. Fulltrúar nemenda eru formaður nemendafélags og annar fulltrúi í stjórn nemendafélags sem er í 9. bekk. Fulltrúi grenndarsamfélagsins í skólaráði er formaður stjórnar sjálfseignarstofnunar skólans. Hlutverk stjórnar sjálfseignarstofnunar og skólaráðs skarast.
Nánar er fjallað um hlutverk ráðsins í reglugerð 1157/2008 – Reglugerð um skólaráð við grunnskóla.
Skólaráð fjallar ekki um málefni einstakra nemenda, foreldra eða starfsfólks skóla.